ข่าวใหม่อัพเดท » สลด.. ครูหนุ่มดีใจได้ย้ายกลับบ้านขนของกลางดึก หลับในชนต้นไม้ดับ 

สลด.. ครูหนุ่มดีใจได้ย้ายกลับบ้านขนของกลางดึก หลับในชนต้นไม้ดับ 

10 เมษายน 2021
0

ลพบุรี – สลดครูหนุ่มดีใจได้ย้ายกลับบ้านขนของกลางดึกหลับในชนต้นไม้ดับ

กลางดึกของคืนวันที่ 10 เม.ย. 2564 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ที่ถนนสายสระโบสถ์-หนองม่วง ก่อนถึง รร.บ้านคลอง ต.มหาโพธิ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ราชพฤกษ์ จุดสระโบสถ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน ผบ-1988 ขอนแก่น ตกข้างทางชนกับต้นสะเดาใหญ่ ข้าวของหลังรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส ทราบชื่อนายธวัชชัย อาจเวทย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 3 ต.มาหาโพธิ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากนายธวัชชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนางวราภรณ์ อาจเวทย์ อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตายที่ร้องให้คร่ำครวญด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ให้การว่านายธวัชชัย สามีเป็นข้าราชการครูอยู่ที่ รร.บ้านชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง ลพบุรี ซึ่งในวันนี้ช่วงค่ำสามีได้ไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ หลังจากที่ทางราชการอนุมัติให้ย้ายกลับภูมิลำเนา ที่ จ.ชัยภูมิได้ ซึ่งสามีออกอาการดีใจที่จะได้ย้ายกลับเพื่อไปดูแลแม่ ซึ่งตนเองก็เก็บของที่บ้านเพื่อเตรียมตัวเช่นกัน จนเวลาล่วงเลยไปจนดึกก็ยังไม่เห็นสามีกลับมา โทรศัพท์ก็ไม่รับ จนมาทราบอีกครั้งว่ามีอุบัติเหตุก่อนถึงบ้านไม่ถึง 10 กิโลเมตร ออกมาดูด้วยใจระทึกขออย่าให้ใช่สามีของตน แต่เมื่อมาเห็นรถถึงกับเข่าทรุด เป็นลมล้มพับ ไม่คิดว่าสามีจะโชคร้ายถึงเพียงนี้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน ในเบื้องต้นคาดว่านายธวัชชัยคงจะอ่อนเพลียมาทั้งวัน ขับรถมาตามเส้นทางก่อนจะถึงบ้านภรรยา เผลอหลับใน จนรถเสียหลักตกข้างทางชนต้นสะเดาขนาดใหญ่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ซึ่งทางสารวัตรเวรจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางผ่านเพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง โดยสารวัตรเวรได้นำร่างนายธวัชชัยส่งพิสูจน์ ที่ รพ.สระโบสถ์ ก่อนส่งตัวไปทำการชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!