ข่าวใหม่อัพเดท » สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรม กระตุ้นและเชื่อมโยงสินค้าและบริการในตลาดชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรม กระตุ้นและเชื่อมโยงสินค้าและบริการในตลาดชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564

9 เมษายน 2021
0

นครนายก – สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรม กระตุ้นและเชื่อมโยงสินค้าและบริการในตลาดชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564

วันที่ 9 เมษายน 2564 ที่ตลาดต้องชม วัดหลวงพ่อปากแดง ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายกสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมกระตุ้นและเชื่อมโยงสินค้าและบริการในตลาดชุมชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564 ระหว่างวันที่ 9-10 เมษายน 2564

โดยนางสาวปาริชาติ พงค์พันเทา พาณิชย์จังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงาน วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในตลาดต้องชม รวมทั้งสร้างรายได้เศรษฐกิจชุมชนอันจะเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในประเทศ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Happy & Variety @Songkran Festival 2021 By DIT” ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรม ดังนี้

  1. กิจกรรม Happy & Variety คัดสรรสินค้าจากร้านค้าเด่น สินค้าดังในตลาดเข้าร่วมเพื่อนำมาทำกิจกรรม work shop ให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมและเลือกซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่น ได้แก่ กิจกรรมตำลายบนผืนผ้า โดยผลงานของคณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดพราหมณี กิจกรรมแปรรูปผลไม้ (มะยงชิดลอยแก้ว) โดยวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลไม้แปรรูป ตำบลท่าทราย
  2. กิจกรรมกระตุ้นการซื้อขาย อาทิ การแจกคูปอง เล่นเกมส์ (ตักไข่) รับรางวัล ของที่ระลึก
  3. กิจกรรมการแสดง เน้นการมีส่วนร่วมของเด็กนักเรียนในชุมชน (การแสดงดนตรีไทย)
  4. กิจกรรมจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด อื่นๆ โดยนำสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพมาจำหน่ายให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว อาทิ ไข่ไก่ น้ำมันพืช ข้าวสาร น้ำตาลทราย ฯลฯ

ทั้งนี้ มีนักท่องเที่ยวและประชาชนให้ความสนใจเลือกซื้อสินค้าและร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!