ข่าวใหม่อัพเดท » รถบรรทุกน้ำมันพืชเก่าทิ้งโค้งน้ำมันหกพื้นถนน จยย.ลื่นล้ม บาดเจ็บหลายคัน

รถบรรทุกน้ำมันพืชเก่าทิ้งโค้งน้ำมันหกพื้นถนน จยย.ลื่นล้ม บาดเจ็บหลายคัน

7 เมษายน 2021
0

นครนายก – รถยนต์ปิกอัพบรรทุกน้ำมันพืชเก่าใช้แล้วทิ้งโค้งแยกเจดีย์ทองน้ำมันหกรดพื้นถนน 200 เมตรทำให้ถนนลื่นรถจักรยานยนต์ขับผ่านมาล้มบาดเจ็บหลายคัน

ศูนย์วิทยุเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพบรรทุกน้ำมันพืชเก่าที่ใช้แล้ว ทิ้งโค้งน้ำมันหกลงพื้นถนนมีรถจักรยานยนต์ลื่นล้มหลายคันได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสัญญาณไฟเจดีย์ทอง หมู่ที่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปยังที่รับแจ้งเหตุพบรอยคราบน้ำมันไหลนองพื้นมีความยาว 200 เมตร

พบเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 และชาวบ้าน กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้นำรถน้ำและทรายกำลังช่วยกันล้างพื้นผิวจราจรที่มีคราบน้ำมันพืช และนำทรายมากลบทับ เนื่องจากมีรถปิกอัพบรรทุกน้ำมันพืชเก่าทิ้งโค้งจนน้ำมันพืชกระเด็นออกมาลงพื้นถนนมีรถจักยานยนต์ขับผ่านมารถล้มได้รับบาดเจ็บหลายคันและมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 60 ปีได้รับบาดเจ็บสะโพกผิดรูป 1 รายนำส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการบอกเล่าของนายสุขสันต์ จันทรานนท์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก เล่าว่าได้มีรถปิกอัพบรรทุกน้ำมันพืชเก่าที่ใช้แล้วทิ้งโค้งน้ำมันพืชหกลงพื้นถนนก่อให้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาล้มจำนวนหลายคันได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกและมีบาดเจ็บสะโพกผิดรูป 1 รายตนได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเจ้าของรถปิดอัพบรรทุกน้ำมันพืชเก่ามาดำเนินคดีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!